Friday, January 22, 2010

വിശ്വാസം,കച്ചവടം,ലവ് ലെറ്റര്‍ ............

വിശ്വാസം.........

എനിക്ക് ജനിക്കുവാന്‍ വേണ്ടി ഒരു ഗര്‍ഭ പാത്രവും.........
ജീവിക്കുവാന്‍ വേണ്ടി ഒരു ഭൂമിയും ...........
മരിച്ചാല്‍ ഒരു തീ ഗോളവും കരുതിവച്ച ............
ദൈവത്തിലാണ് എനിക്ക് വിശ്വാസം ............

കച്ചവടം.............

മൂന്നു നേരത്തെ ഭക്ഷണത്തിനും, ഉടുതുണിക്ക് ഒരു മറു തുണിക്കും വേണ്ടി
അവള്‍ തന്‍റെ ചാരിത്ര്യം അവനു വിറ്റു..........
ഇത്തിരി പണത്തിനും ഒരു കുപ്പി റംമ്മിനും വേണ്ടി
അയ്യാള്‍ അതു മറച്ചു വിറ്റു........
ആ കച്ചവടം ഒരു ലാഭകച്ചവടമാണെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞ അയ്യാള്‍ .........
പുതിയ അസംസ്കൃതവസ്തുക്കളെ തേടിയിറങ്ങി............

ലവ് ലെറ്റര്‍ ............

അവളെ കാണുമ്പോഴൊക്കെ എന്‍റെ പ്രണയം പറയാന്‍ ഞാന്‍ കൊതിച്ചിരുന്നു .........
കൂട്ടുക്കാരോടൊക്കെ അവളെ കുറിച്ച് ഞാന്‍ വാചാലനായി.....
ഒരിക്കല്‍ ആ ബസ്‌ സ്റ്റോപ്പില്‍ എന്‍റെ കൂട്ടുകാരുടെ മുന്നില്‍ വച്ച് അവള്‍ മടക്കി പിടിച്ച ഒരു ലവ് ലെറ്റര്‍ എന്‍റെ നേരെ നീട്ടി,ഞാന്‍ പ്രണയ പൂരിതനായി അവളെ നോക്കി ,അവള്‍ സ്നേഹപൂര്‍വ്വം എന്നോട് പറഞ്ഞു ഈ ലെറ്റര്‍ മറക്കാതെ ചേട്ടന് നല്‍കണം കേട്ടോ ..........
എന്‍റെ പ്രണയം അവസാനിച്ചിരിക്കുന്നു .............

No comments: