Saturday, January 16, 2010

നീയാണ് തെറ്റുകാരി...........

നീയല്ലേ എന്നെ ഇഷ്ട മാണെന്ന് ആദ്യമായി പറഞ്ഞത്............

നീയല്ലേ ഞാന്‍ നിന്‍റെ സ്വന്തമാണെന്നു പറഞ്ഞത്..........

നീയല്ലേ എനിക്ക് നാട്ടു മാങ്ങക്കൊപ്പം ചക്കരയുമ്മ തന്നത് .........

നീയല്ലേ അച്ഛന്‍ ഗള്‍ഫീന്നയച്ച അത്തറുതന്നത് .........

നീയല്ലേ എനിക്ക് തുടരെ തുടരെ പ്രണയലേഖനങ്ങളും സമ്മാന പൊതികളും തന്നത് ....

ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്തു ..........

നീ വരുബോള്‍ ബസ്‌ സ്റ്റോപ്പില്‍ നിന്നതോ?അവിടെ നീ മാത്രമാണോ വരുന്നത് .....

എന്നെ ഇഷ്ടമാണോന്നു ചോദിച്ചതോ ?നിന്നോട് മാത്രമാണോ ഞാന്‍ അത് ചോദിച്ചിട്ടുള്ളത്......

ഒരു മാങ്ങ ചോദിച്ചതിനാണോ നീയന്നു ഉമ്മ തന്നത് ..........

അച്ഛന്‍ ഗള്‍ഫിലായിട്ടും എനിക്കൊന്നുമില്ലേ എന്ന് കുശലം പറഞ്ഞതിനാണോ നീ യാ അത്തറുകള്‍ തന്നത് ........

നീ എന്തിനാണ് പ്രണയലേഖനങ്ങളും സമ്മാന പൊതികളും തന്നത് എന്ന് എനിക്ക് ഇന്നും അറിയില്ല ............

അക്ഷര തെറ്റ്കളുടെ മായലോകത്ത് നിന്നും ഞാന്‍ നുള്ളിപെറുക്കി വായിച്ചെടുത്ത നിന്‍റെപ്രണയലേഖന വരികളില്‍ നിന്‍റെ ഹൃദയമുണ്ട് എന്നറിഞ്ഞപ്പോള്‍ തിരികെ നല്‍കാന്‍ വന്നതാണോ ഞാന്‍ ചെയ്തതെറ്റ് .............

അന്നു നീയെനിക്കാ കയ് ചെയിന്‍ തന്നില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍ ..........

ഇന്നും ഞാന്‍ ഈ പ്രണയലേഖനങ്ങള്‍ വായിക്കേണ്ടി വരില്ലായിരുന്നു......

നീയാണ് തെറ്റുകാരി...........

എന്‍റെ പ്രിയ്യേ ഈ മണലാരണ്യത്തില്‍ എത്തുന്നതിനു മുമ്പേ തന്നെ എന്‍റെ പ്രണയം അവസാനിച്ചു .....

No comments: