Wednesday, January 20, 2010

എന്‍റെ സങ്കീര്‍ത്തനങ്ങള്‍...........

1 അന്ന് .........

അവരെന്നെ കൂടാരങ്ങളിലേക്ക് ഷണിച്ചു...........

അവിടെ വച്ച് അവരെന്നെ ചരിത്രം പഠിപ്പിച്ചു .......
സമത്വം, സാഹോദര്യം,മാനുഷികത .........
രാഷ്ട്രീയമീമാംസഎന്നിവയെ പറ്റി വാചാലരായി..........
ഞാന്‍ അത് സമ്മതിച്ചുകൊണ്ട് പിറുപിറുത്തു ..........
ഞാന്‍ അവരോടു അക്രമ രാഷ്ട്രിയത്തെ കുറിച്ച് ചോദിച്ചു.........
അത് വരുന്ന വഴിയെ കുറിച്ചും വിവരിച്ചു .........
അതിനവര്‍ പറഞ്ഞു ..........
ഞങ്ങള്‍ വിപ്ലവത്തില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു.........
2

അവരെന്നെ ബാറുകളിലേക്ക് ഷണിച്ചു...........

അവിടെ വച്ച് അവരെനിക്ക് മദ്യം പകര്‍ന്നു തന്നു .......
വിപ്ലവത്തിന്‍റെ ലഹരിയെ കുറിച്ച് വര്‍ണിച്ചു .........
അതിന്‍റെ ആവശ്യഗതയെ പറ്റി വാചാലരായി.........
ഞാന്‍ അത് സമ്മതിച്ചുകൊണ്ട് പിറുപിറുത്തു ..........
ഞാന്‍ അവരോടു മദ്യബില്ലുകളെ കുറിച്ച് ചോദിച്ചു .......
അത് വരുന്ന വഴിയെ കുറിച്ചും വിവരിച്ചു .........
അതിനു അവരെന്നോട് പറഞ്ഞു ..........
ഇവര്‍ വിപ്ലവത്തില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു .........

3 ഇന്ന്............

അവരെന്നെ കൂടാരങ്ങളിലേക്ക് ഷണിച്ചു...........

അവിടെ വച്ച് അവരെനിക്ക് വിപ്ലവം പകര്‍ന്നു തന്നു .......
വിപ്ലവ നായകരെ കുറിച്ച് വര്‍ണിച്ചു .........
അതിന്‍റെ ആവശ്യഗതയെ പറ്റി വാചാലരായി..........
ഞാന്‍ അത് സമ്മതിച്ചുകൊണ്ട് പിറുപിറുത്തു ..........
ഞാന്‍ അവരോടു തൊഴിലില്ലായ്മയെ കുറിച്ച് ചോദിച്ചു.........
അത് വരുന്ന വഴിയെ കുറിച്ചും വിവരിച്ചു .........
അതിനവര്‍ പറഞ്ഞു ..........
ഞങ്ങള്‍ ആശയങ്ങളില്‍ ജീവിക്കുന്നു .........
4

അവരെ ഞാന്‍ ബാറുകളിലേക്ക് ഷണിച്ചു...........

അവിടെ വച്ച് അവര്‍ക്ക് ഞാന്‍ മദ്യം പകര്‍ന്നു കൊടുത്തു .......
ലഹരിയുടെ വിപ്ലവത്തെ കുറിച്ച് വര്‍ണിച്ചു .........
അതിന്‍റെ ആവശ്യഗതയെ പറ്റി വാചാലനായി.........
അവര്‍ അത് സമ്മതിച്ചുകൊണ്ട് പിറുപിറുത്തു ..........
അവര്‍ എന്നോടു മദ്യബില്ലുകളെ കുറിച്ച് ചോദിച്ചു .......
അത് വരുന്ന വഴിയെ കുറിച്ചും വിവരിച്ചു .........
അതിനു ഞാന്‍ അവരോടു പറഞ്ഞു ..........
ഞാന്‍ ഗള്‍ഫില്‍ പണിയെടുത്തു ജീവിക്കുന്നു .........

1 comment:

വിരോധാഭാസന്‍ said...

അന്ന്‍
ആശയങ്ങള്‍..വിപ്ലവത്തിന് തീകൊളുത്താന്‍
ഇന്ന്‍
ആശയങ്ങള്‍..ആമാശയത്തിന്റെ തീകെടുത്താന്‍

എല്ലാം അന്നന്നേക്കുള്ള അപ്പത്തിന്..!

ഭാവുകങ്ങള്‍..ജില്‍സന്‍