Wednesday, September 1, 2010

പെരുമ്പാമ്പും, യക്ഷിയും ....എന്‍റെ ചപലതകളും

പെരുമ്പാമ്പും, യക്ഷിയും ....എന്‍റെ ചപലതകളും
ആ പെരുമ്പാമ്പ്........... ,

എന്‍റെ ഹൃദയ തന്ത്രിയെ ചുറ്റി

പിണഞ്ഞ് ഇന്നീ ഇരുണ്ട രാത്രി തന്‍

നിഴല്‍ ച്ച്ചായയില്‍ എന്‍ പായ

തലപ്പിലായ്‌ കുടിയിരിപ്പൂ .......


സമയം .........

നിന്‍ സമയമായെന്നു ആരോ ,

ഉറക്കെ പറയുന്ന മാതിരി ,

ഞെട്ടിയുണര്‍ന്നു ഞാന്‍ നോക്കി ..

ഘടികാരത്തിനടുത്തൊരു യമകിങ്കരന്‍........


യാത്ര ........

നാലുപേര്‍ ചേര്‍ന്നെന്‍ തേര്,

ഉയര്ത്തുന്നതായ്‌ തോന്നി, ഞാന്‍ നോക്കി

മൊബൈലിലാരോ ഉറക്കെ പറയുന്നു

ആംബുലന്‍സിന്‍ ടയര്‍ പന്ച്ജര്‍ ആയെന്നു .....


പരസ്യം ............


രക്തമിറ്റുന്ന കോംബല്ലിന്‍ മുന നക്കി ,

യക്ഷിയവള്‍ ഊറിച്ചിരിച്ചു ....പരസ്യം പറഞ്ഞു

നന്ദി ...വിറ്റാമിന്‍ നിറഞ്ഞ ബോട്ടില്‍ രക്തം

തന്ന അമേരിക്കന്‍ കമ്പനിക്കും ,കേരള ജനതക്കും

യെ ദില്‍ മാന്ഗെ മോര്‍ ...ആഹ

No comments: