Wednesday, September 1, 2010

മാറിനടക്കാന്‍ മനസ്സ് പറഞ്ഞു .......മാറിനടക്കണം..വയ്കാതെ.

ഉണരുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അന്ധനാണെന്ന്,
വരുത്തി തീര്‍ക്കുവാനവരെനിക്ക് ,
ചുറ്റിലെ ദീപനാളങ്ങള്‍ ,ഊതിയൂതിയണച്ചു.

അധരച്ചലനത്തിലെ ശബ്ദം വെടിഞ്ഞവര്‍
എന്‍റെ കര്‍ണപടത്തില്‍ ബധിരത ,
തള്ളി നിറച്ച് നിശബ്ദട്ടഹാസം മുഴക്കി .

എന്‍ ശബ്ദവീചികള്‍ക്ക് കാതുകള്‍ നല്‍കാതെ ,
കുറുനാവില്‍ മൂകത തളംകെട്ടി ,
നിക്കുകയാനെന്നു വരുത്തി ,

ഹൃദയത്തില്‍ നിന്ന് വിപ്ലവം അധരതിലെത്തി .
കരത്തിലും,കരളിലുമെത്തി.
പൊട്ടിചെറിയുവാന്‍ ചങ്ങല കെട്ടുകള്‍ ,
തേടിയലഞ്ഞു ഞാന്‍ .....

മതങ്ങളും, രാഷ്ട്രിയ ചിന്തകളും ,
ഉത്തരവുമായി മുമ്പേ നടന്നു ..
മുഷ്ടി വിടര്‍ത്തിയും ,ചുരുട്ടിയും
ഞാന്‍ പിന്‍പേ നടന്നു .

എന്നിട്ടും അവരെന്റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്ക്
അളവുകോല്‍ എഴുതി നല്‍കി.
വീണ്ടും എന്‍റെ കാഴ്ച മങ്ങുന്നു .
ചെവികളടയുന്നു......

മാറിനടക്കാന്‍ മനസ്സ് പറഞ്ഞു .......
മാറിനടക്കണം..വയ്കാതെ

No comments: