Wednesday, September 1, 2010

അവളെ ഞാന്‍ വിളിച്ചപ്പോള്‍........

നാലാമത്തെ പെഗ്ഗില്‍ എന്‍റെ തല പെരുത്തുതുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു .മദ്യം തലയ്ക്കു പിടിക്കുമ്പോള്‍ അയ്യാള്‍ എന്തു ചെയ്യുകയായിരിക്കും ,ലക്ഷങ്ങള്‍ ലോണെടുത്ത് ഒരു എക്സ് ഗള്‍ഫുകാരന്‍ കോഴി ഷെഡും ,റെന്റ് എ കാറും തുടങ്ങുമ്പോള്‍ സ്വപ്നം കണ്ടത് എന്തായിരിക്കും. മാസങ്ങളുടെ ഇടവേളയ്ക്കു ശേഷം ഞാന്‍ ഇന്ന് എഴുതി തുടങ്ങി,ലഹരി അത് ഇന്നെന്നോട് തോറ്റു,തികച്ചും യദ്രിച്ചികമായിഞാന്‍ ഇന്ന് മദ്യപാനത്തെ വെറുത്തു ...........കാരണം ഞാന്‍ അവളെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു ........ഈ മദ്യത്തെക്കാള്‍ അധികം,അവള്‍ കണ്ടിട്ടും കാണാതെ ,അനുഭവിച്ചിട്ടും മനസിലാക്കാതെ എന്‍റെ പ്രണയം അവളെ തഴുകി കടന്നു പോയി ...ആള്‍കൂട്ടത്തില്‍ അവള്‍ ആരെയോ തിരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു ....ഞാന്‍ ,അല്ല എന്നെ അവള്‍ കണ്ടില്ല .....എന്നിലെ കാമുകനെയും ....അവളുടെ കണ്ണിന്‍മുന്‍പില്‍ ,എന്‍റെ കണ്ണ് ചേര്‍ത്ത് വച്ച് പ്രണയം ഞാന്‍ പറഞ്ഞിട്ടും അവള്‍ അത് കണ്ടില്ല ........വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കിപ്പുറം പ്രവാസ ജീവിതത്തിന്റെ ഏകാന്തതയില്‍ ഇന്ന് ഞാന്‍ എന്‍റെ ആ പഴയ കൂട്ടുകാരിയെ വിണ്ടും വിളിച്ചു .......മുന്‍പും പലപ്പോഴും ഞാന്‍ അവളെ വിളിച്ചിട്ടുണ്ട്.പൂവലാന്റെ ചങ്കിടിപ്പോടെ , മരുഭൂമിയിലെ നിരുറവ പോലെ 'ഞാന്‍ ജോലിതിരക്കിലാണ് 'അവളുടെ ആ രണ്ടു വാക്കില്‍ ഒതുങ്ങുന്ന മറുപടി ഞാന്‍ ആസ്വദിച്ചിരുന്നു .ഇന്നവള്‍ എന്നോട് വളരെ നേരം സംസാരിച്ചു ............

ആന്ത്രപ്രധേശിലെ ഏതോ ഒരു ഹോസ്പിറ്റലില്‍ നേഴ്സ് ആണിന്നവള്‍,ബോണ്ട് ചെയ്യുന്നു .........

ഒരു ഗള്‍ഫുകാരന്‍റെ മകള്‍ എന്ന ആദരവ് പ്ലസ്‌ടു പഠന കാലത്ത് എനിക്കവളോട് ഉണ്ടായിരുന്നു ....ഗള്‍ഫുകാരുടെ സുഗലോലുപത എന്നെ അന്ന് വല്ലാതെ ആകര്‍ഷിച്ചിരുന്നു .....മൂന്നര വര്ഷം എന്നെ വല്ലാതെ മാറിയിരിക്കുന്നു .........ഞാന്‍ വന്നതിനു മുന്‍പോ ശേഷമോ അയ്യാള്‍ ഇവിടെ നിന്ന് എടുത്തെറിയപ്പെട്ടു........ജിവിതം മൂന്നു പെണ്‍മക്കള്‍ക്കും ഭാര്യക്കുമൊപ്പം അയ്യാളെ തുറിച്ചു നോക്കിയിരിക്കും ...കയ്യില്‍ ഒന്നുമില്ലാതെ അയ്യാള്‍ പകച്ചു നിന്നിരിക്കും .....മദ്യം എന്‍റെ ആഘോഷമായപ്പോള്‍ അയ്യള്‍ക്ക് അതൊരു മരുന്നായിക്കാണും ,..അവള്‍ എന്നോട് ഡാഡിയെ കുറിച്ച് പറയുമ്പോള്‍ ശബ്ദം ഇടറുന്നുണ്ടായിരുന്നു...എന്‍റെ ഹൃദയവും .......ഞാന്‍ തെറ്റുകാരന്നാണ് .........മമ്മിയുമായി വഴക്കിട്ട് നടക്കുന്നു .....രണ്ടാമത്തെ അനിയത്തി മടത്തില്‍ ചേര്‍ന്നു.....അവള്‍ വിങ്ങി .....ഇളയ അനിയത്തിയെ നേഴ്സ് ങ്ങിനു ചേര്‍ക്കണം.എനിക്കും ജിവിക്കന്നം .....അവളുടെ ശബ്ദം ആത്മവിശ്വാസത്തിന്റെതായിരുന്നു .....മനസ്സില്‍ ഞാന്‍ സന്തോഷിച്ചു....അവള്‍ പക്വമായി സംസാരിക്കുന്നു .....പത്രത്താളുകളില്‍ നിന്ന് ഒരു കൂട്ട ആത്മഹത്യ ഒഴിഞ്ഞു പോയിരിക്കുന്നു....എന്‍റെ എല്ലാ ഭാവുകങ്ങളും ..........ഇന്നും ഞാന്‍ അവളോട്‌ പറഞ്ഞില്ല നിന്നെയെനിക്ക് ഒത്തിരി ഇഷ്ടമാണെന്ന് ....കാരണം ഞാന്‍ മദ്യത്തിന്‍റെ ലഹരിയിലാണ് .......അഞ്ചാമത്തെ പെഗ്ഗില്‍ ചുണ്ടോടു ചേര്‍ത്ത് ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു ഇന്നാണ് ഞാന്‍ ശരിക്കും പ്രണയിച്ചു തുടങ്ങിയത് ........